Lý do bạn lên sử dụng sàn nhựa hèm khóa

Hiện nay ngày càng có nhều vật liệu lát sàn mới thay thế vật liệu sàn truyền thống như gạch, gạch đá hoa,... để mang lại lợi ích cho người sử dụng. Trong đó, sàn nhựa có hèm khóa được đánh giá là loại ván lót sàn hiện đại, chất lượng cao được quan tâm và sử dụng hiện nay.

Những lý do để bạn nên sử dụng sàn nhựa hèm khóa

Từ những thiết kế sản xuất chất lượng từ công nghệ hiện đại đã mang đến các tính chất vượt trội của sàn nhựa. Do vậy, các thiết kế sàn nhựa hèm khóa cao cấp nhanh chóng được ưa chuộng sử dụng hiện nay. 


1. Sàn nhựa hèm khóa cao cấp có tuổi thọ cao, độ bền đạt từ 15 năm - đến 20 năm. Người dùng có thể sử dụng và bảo quản sàn nhựa đơn giản, dễ dàng hơn so với sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp. Sàn nhựa được làm từ chất liệu SPC hoặc PVC có tính chống mối mọt cao, không bị cong vênh, không bị biến dạng. 

2. Sàn nhựa có khả năng chống ẩm cao, chống nước, không hấp thụ nước nên phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Bề mặt được tạo vân gỗ công nghiệp tương tự vân gỗ tự nhiên tạo tính thẩm mỹ cao. 

3. Nhờ thiết kế ván sàn nhựa có hèm khóa nên việc lắp đặt và tháo dỡ rất đơn giản. Thi công sàn nhựa hèm khóa mang đến lợi thế nhanh chóng, không tiêu tốn nhiều thời gian. Đặc biệt, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí vì không phải sử dụng các vật liệu phụ khác. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến