[Phân phối] sàn nhựa giả gỗ tại Hà Nội

Địa chỉ phân phối cung cấp sàn nhựa giả gỗ tại Hà Nội Uy tín

Phương Thành Ngọc là công ty hàng đầu tiên phong về lĩnh vực sàn nhựa giả gỗ tại khu vực Hà Nội, đặc biệt những dòng sản phẩm này được chúng tôi nhập khẩu chính hãng, được sản xuất theo dây chuyền Hàn Quốc. 
Với thế mạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm dòng sàn nhựa giả gỗ tốt nhất tại khu vực hà nội.

Công Ty Phương Thành Ngọc luôn lấy "Uy tín Chất Lượng" của sản phẩm đặt lên hàng đầu, vì vậy "lòng tin của khách hàng tạo lên sức mạnh thương hiệu" cho chúng tôi.
Dịch vụ thi công và bảo hành chất lượng sản phẩm được chúng tôi lưu ý nhất, khi khách hàng có phản ánh về sản phẩm, chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tận nơi để giải quyết và có những giải pháp khắc phục nhanh chóng.

Báo giá sàn nhựa giả gỗ tại Hà Nội

Sàn nhựa PTN là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp sàn nhựa giả gỗ tự dán – sàn nhựa vân gỗ hèm khóa và phụ kiện sàn nhựa tại thị trường Việt Nam với mục tiêu xóa bỏ mọi trung gian thương mại, đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến