Sàn nhựa giả gỗ dán keo tại hà nội


Sàn nhựa giả gỗ dán keo là một loại sàn nhựa vân gỗ có cấu tạo từ nhựa PVC nguyên sinh, các chất phụ gia khác và bột đá.

Sàn nhựa dán keo có tên như vậy và nó sử dụng keo để kết dính các miếng sàn nhựa lại với nhau và kết dính sàn với bề mặt sàn nhà.
sàn nhựa giả gỗ tại nhà anh long

Trước khi tiến hành thi công lắp đặt, người thợ thi cồng phải trải một lớp keo để tiêu chuẩn trên bề mặt của sàn nhà cần lát và đợi lớp keo này ngả sang màu vàng thì mới có thể tiến hàng trải sàn nhựa và lắp ghép sàn nhựa lên bề mặt keo đó được.

No alt text provided for this image
Do vậy, mới có tên là sàn nhựa giả gỗ dán keo và cũng để phân biệt với các loại sàn nhựa khác.

Lựa chọn nơi mua sàn nhựa giả gỗ có keo dán sẵn

Thế Giới Sàn Nhựa hiện là nhà phân phối sàn nhựa giả gỗ lớn nhất Hà Nội. Đây là đơn vị có sàn nhựa giá gỗ dán keo với hàng loạt các mẫu mã, đa dạng về kích thước và màu sắc, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Khi mua hàng tại Thế Giới Sàn Nhựa, bạn sẽ được các ưu đãi sau:
  • Đảm bảo tất cả các sản phẩm đều là hãng chính hãng.
  • Giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, đối với khách hàng mua số lượng lớn còn được hưởng mức chiết khấu cao, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, làm việc theo yêu cầu của khách hàng đề ra, cam kết thi công, lắp đặt đúng với tiêu chuẩn, quy trình kỹ thuật, thời gian giao sản phẩm và đề cao tính thẩm mỹ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến