Lựa chọn sàn nhựa cho phòng khách sang trọng

sử dụng sàn nhựa để lót sàn cho không gian phòng khách sẽ tạo ra sự thân thiện, gần gũi, vừa hiện đại vừa cổ đại và tạo sự hài hòa, cân đối trong toàn bộ không gian làm đẹp.

vài yếu tố trong việc chọn lựa sàn nhựa yêu thích với không gian ngôi nhà của bạn

Với hơn hàng trăm mẫu mã, màu sắc khác nhau. Sàn nhựa vân gỗ  hiện nay đang cực kỳ được rộng rãi mái ấm chọn để lót cho ngôi nhà thân yêu của mình. Sàn nhựa rộng rãi về màu sắc từ các tông màu tối đến các tông màu sáng. thích hợp với hầu hết các diện tích phòng khách. Dưới đây là vài kinh nghiệm của thegioisannhua.com.vn.
Sàn nhựa phòng khách

xem thêm: https://thegioisannhua.com.vn/san-nhua-gia-go.new

Ánh sáng

trường hợp diện tích phòng khách nhà bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên thì sàn nhựa tông màu tối hoặc màu ghi là sự chọn tối ưu nhất, bởi vì màu sàn nhà sẽ giúp hạn chế rất nhiều ánh sáng chiếu vào, dễ gây cảm giác khó chịu, đôi khi là chói, ngột ngạt.
Sàn nhựa phòng khách

phòng khách thiếu ánh sáng, diện tích tối thì để căn phòng trở buộc phải nhiều hơn ta buộc phải sử dụng loại vân gỗ sáng màu, đơn thuần và trang nhã, không quá cầu kỳ hoặc rực rỡ. Những loại sàn nhựa vân gỗ tinh vi, hoa văn cầu kỳ sẽ gây cảm giác nhức mắt, làm cho diện tích càng trở lên tối hơn.

kích thước diện tích

không gian phòng khách phổ biến, thoáng mát thì bạn có thể lựa chọn những loại sàn nhựa có màu đậm. Như màu nâu, màu xám và có hoa văn phức hợp. Như vậy sẽ đem lại cảm giác êm ấm gần gũi cho căn phòng hơn.
Sàn nhựa phòng khách

trường hợp diện tích phòng khách nhà bạn rất nhỏ thì bạn cần chọn tông sáng. Như màu vàng nhạt, màu trắng sữa và có hoa văn đơn thuần không quá tinh xảo. Nhờ đó sẽ đem đến giác căn phòng trở nên đa dạng thông thoáng hơn.

Nguồn: https://thegioisannhua.com.vn/lua-chon-san-nhua-phu-hop-cho-phong-khach..new

Nhận xét

Bài đăng phổ biến