Sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Sàn nhựa giả gỗ là một trong những vật liệu được ưa thích nhất bây giờ, có rất nhiều mẫu mã đẹp và phổ biến quý khách có thể tự do lựa chọn thoải nhưng mà không bị giới hạn.

SÀN NHỰA GIẢ GỖ LÀ GÌ?

Sàn nhựa giả gỗ là một loại sàn nhà có cấu trúc từ nhựa PVC cao cấp và được phủ lên trên một lớp Vinyl bảo vệ để tăng độ bóng lên và tránh được các vết trầy xước cho bề mặt sàn. Hiểu một bí quyết đơn giản thì sàn nhựa giả gỗ được làm từ vật liệu chính là nhựa PVC, nhựa cốt trắng n nguyên sinh ( k gây hai cho sức khỏe). Về bên ngoài, sàn nhựa vân (giả) gỗ cho màu sắc, hoạ tiết không khác gì các loại gỗ lót sàn cao cấp
sàn nhựa giả gỗ

SÀN NHỰA GIẢ GỖ CÓ MẤY LOẠI?

Sàn nhựa giả gỗ trên thị trường hiện tại bao gồm hai loại: sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa gỗ dán keo. Mỗi thương hiệu sản xuất sẽ lựa chọn cho sản phẩm của mình những chất liệu và áp dụng kỹ thuật khác nhau. Đặc biệt là tùy mức giá và nhu cầu sử dụng của người tiêu phí.
SÀN NHỰA GIẢ GỖ CÓ KEO DÁN
+Sàn nhựa dán keo là 1 loại sàn nhựa vân gỗ có cấu tọa từ nhựa PVC nguyên sinh, các chất phụ gia khác và bột đá.

+Sàn nhựa dán keo có tên như vậy và nó sử dụng keo để kết dính các miếng sàn nhựa lại với nhau và kết dính sàn với bề mặt sàn nhà.

+Trước lúc tiến hành thi công lắp đặt, người thợ thi cồng cần trải một lớp keo để tiêu chuẩn trên bề mặt của sàn nhà bắt buộc lát và đợi lớp keo này ngả sang màu vàng thì mới có thể tiến hàng trải sàn nhựa và lắp ghép sàn nhựa lên bề mặt keo đó được.

+Do vậy, mới có tên là sàn nhựa dán keo và cũng để phân biệt với các loại sàn nhựa khác.
sàn nhua gia go hem khoa
mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp

SÀN NHỰA GIẢ GỖ CÓ HÈM KHOÁ

Đây là vật liệu còn mới mẻ trên thị trường Việt Nam. đầy đủ sản phẩm hiện nay trên thị trường là các thương hiệu ngoại nhập từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Đức. Sàn nhựa PVC của Phương Thành Ngọc là sản phẩm đơn lẻ chuyên về sàn nhựa hèm khoá.
sàn nhựa giả gỗ hèm khóa
sàn nhựa giả gỗ hèm khóa
Hệ thống hèm khóa được cấu tạo từ công nghệ tiên tiến nhất mang lại kết cấu bền vững cho mọi công trình, đem lại sự sang trọng cho không gian phòng.

khi chọn dịch vụ lắp sàn nhữa PVC của Phương Thành Ngọc bạn sẽ được lắp đặt nhanh lẹ và dễ dàng.

SÀN NHỰA GIẢ GỖ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

ngày nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất sàn nhựa vân gỗ chất lượng kém. Làm thế nào để có thể chọn được một cơ sở sản xuất chất lượng uy tín và giá cả hợp lý.
Mua sàn nhựa giả gỗ giá rẻ ở Hà Nội chỗ nào là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm.
Thế giới sàn nhựa Phương Thành Ngọc tự hào là 1 trong những công ty phân phối sàn nhựa uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội. công ty đã thi công và lắp đặt cho rất nhiều dự án lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, lấy được sự đống ý từ quý khách. công ty chúng tôi luôn cũng cấp, rao bán buôn, bán lẻ sàn nhựa được nhập khẩu từ nước ngoài , chắc chắn hàng chủ đạo hãng.
sàn nhựa giá rẻ tại hà nội
các mẫu sàn nhựa giá rẻ nhất tại hà nội

khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị thi công và lắp đặt sàn nhựa giả gỗ cho ngôi nhà của bạn, bạn sẽ được hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Không những thế chúng tôi luôn đảm bảo về chí phí tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm luôn có sẵn ở kho và quý khách sẽ không bắt buộc kì vọng lâu.
Trên đây là những thông tin về sàn nhựa giả gỗ, giả dụ bạn có câu hỏi gì xin hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn miễn phí hotline 0936468077

MẪU SÀN NHỰA GIẢ GỖ

sàn nhựa giả gỗ tại nhà anh long
sàn nhựa giả gỗ nhà anh Long (quận Tây Hồ)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến