Sàn nhựa hèm khóa giá rẻ

Sàn nhựa hèm khóa có cấu tạo từ bột đá và bột nhựa tổng hợp LVT hoặc PVC được ép thành khuôn có hèm khóa như sàn gỗ công nghiệp. 
Sàn nhựa hèm khóa không ngấm nước, không mối mọt, không cong vênh rất thích hợp cho những khu vực ẩm ướt, mật độ đi lại nhiều nhưng vẫn giữ được độ sang trọng, hiện đại.

Cấu tạo của sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa là vật liệu được cấu tạo 100% nhựa PVC,  cùng với lớp bề mặt vân gỗ được in chính xác theo vân của các loại gỗ tự nhiên.
Cấu tạo của một sàn nhựa hèm khóa

Khích thước của sàn nhựa hèm khóa

Kích thước của sàn nhựa hèm khóa được làm dựa trên tiêu chuẩn của sàn gỗ công nghiệp đó là có độ rộng và độ dài tương đương. Độ dày của ván sàn nhựa từ 4mm trở lên. Đây là loại sàn nhựa có độ dày lớn nhất trong tất cả các loại sàn nhựa nên chịu được lực tác động lớn nên nên độ bền và tuổi thọ cao.

Sàn nhựa hèm khóa còn có 5mm, 6mm, 10mm, nhưng ít người dùng đến.

Đặc điểm của sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khoá không sử dụng keo nên thuận tiện dụng cho việc lắp đặt, không gây bụi bẩn, tiếng ồn, không mùi trong quá trình lắp đặt. Nếu bạn lắp cho diện tích nhỏ thì chỉ đơn giản với dao cắt giấy và đọc một vài hướng dẫn là bạn đã có thể tự mình lắp đặt để tiết kiệm chi phí và tạo ra các ý tưởng tuyệt vời. Với cấu tạo hèm khóa thì sàn nhựa loại này cũng dễ dàng được tháo dỡ để tái sử dụng.


Nhờ những ưu điểm điểm tuyệt vời này khiến cho sàn nhựa hèm khoá được sử dụng cho nhà bếp, phòng tắm, cửa hàng, quán cafe, showroom giới thiệu sản phẩm, bệnh viện, nhà trẻ và trường hội, văn phòng, hội trường, phòng tập …

Công ty Phương Thành Ngọc là địa chỉ phân phối, bán buôn, bán lẻ và thi công lắp đặt trọn gói các loại sàn nhựa. Công ty chúng tôi đã có trên 15 năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp vật liệu và lắp đặt vật liệu, làm sàn cho hàng ngàn công trình từ lớn đến nhỏ trên toàn miền Bắc. Để mua sàn nhựa hèm khóa giá rẻ nhất tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0936468077

Nhận xét

Bài đăng phổ biến